Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hồ Thị Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực cho người học trong dạy học Sinh học ở trường THPT. Phân tích cấu trúc nội dung chương trình Sinh học 11 và thành phần kiến thức chương Sinh sản, Sinh học 11 THPT làm cơ sở xây dựng các chuyên đề dạy học. Điều tra thực trạng dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực cho học sinh THPT. Thiết kế quy trình xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực cho học sinh và vận dụng quy trình để xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập để đánh giá năng lực học sinh trong dạy học chương Sinh sản, Sinh học 11 THPT. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bài tập trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Cảm thức hiện sinh trong tiểu thuyết của Nguyễn Khắc Ngân Vi
Dấu ấn của chủ nghĩa hiện sinh qua thế giới nhân vật trong tiểu thuyết Nguyễn Thị Hoàng
Dấu ấn của chủ nghĩa hiện sinh thông qua một vài tiểu thuyết tiêu biểu của Nguyễn Thị Hoàng (Khảo sát qua các tác phẩm ''Vòng tay học trò'', ''Tiếng chuông gọi người tình trở về'', ''Cuộc tình trong ngục thất''
Thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI - thế kỉ XVIII) ở trường trung học cơ sở
Thiết kế và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua ví dụ Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở lớp 12)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X-XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9
Ý thức nữ quyền trong tiểu thuyết Vòng tay học trò và Tiếng chuông gọi người tình trở về của Nguyễn Thị Hoàng