Thiết kế câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực người học trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hồ Thị Hải Yến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực cho người học trong dạy học Sinh học ở trường THPT. Phân tích cấu trúc nội dung chương trình Sinh học 11 và thành phần kiến thức chương Sinh sản, Sinh học 11 THPT làm cơ sở xây dựng các chuyên đề dạy học. Điều tra thực trạng dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực cho học sinh THPT. Thiết kế quy trình xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực cho học sinh và vận dụng quy trình để xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập để đánh giá năng lực học sinh trong dạy học chương Sinh sản, Sinh học 11 THPT. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Hồ Thị Hải Yến
Người đóng góp:Phan Thị Thanh Hội
Thông tin nhan đề:Thiết kế câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực người học trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:89 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)