Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Văn Chinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu, phân tích mục tiêu dạy học bộ môn Ngữ văn trong chương trình hiện hành. Khảo sát mục tiêu dạy học môn Ngữ văn thông qua chương trình Language art tại một số nước phát triển (Hoa Kỳ, Hàn Quốc). So sánh mục tiêu dạy học Ngữ văn của Việt Nam với các nước khác để thấy sự tương đồng và khác biệt. Đề xuất định hướng đổi mới mục tiêu môn học Ngữ văn sau 2015 hướng đến phát triển năng lực học sinh.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Mối quan hệ giữa tạp văn và truyện ngắn Lỗ Tấn (thời kỳ 1918 - 1926)
Nâng tầm đón nhận cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học tác phẩm thơ Đường
Nghệ thuật kể chuyện trong Đồi gió hú của Emily Bronte
Vấn đề luân lí trong sáng tác Nguyễn Huy Thiệp
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông