Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào Thị Điểm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của xây dựng quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ 5 – 6 tuổi làm quen với văn hóa truyền thống tỉnh Nghệ An. Xây dựng quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ 5 – 6 tuổi làm quen với văn hóa truyền thống tỉnh Nghệ An; trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Biện pháp giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở các trường mầm non huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa
Biện pháp hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động ngoài trời
Biện pháp hình thành kĩ năng hợp tác cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề
Biện pháp phát triển vốn từ vựng Tiếng Việt cho trẻ 4 - 5 tuổi dân tộc Ê Đê trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm truyện kể
Giáo dục tình cảm gia đình cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Sử dụng tác phẩm văn học giáo dục lòng nhân ái cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi