Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Kim Liên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc giáo dục giá trị sống cho học sinh THCS thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Khảo sát thực trạng và đề xuất xây dựng các biện pháp giáo dục giá trị sống cho học sinh THCS trên địa bàn quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục giá trị sống cho học sinh thông qua dạy học môn Đạo đức ở các trường tiểu học thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Kỹ năng giải quyết tình huống trong giao tiếp với bạn của học sinh trường THCS Liên Nghĩa (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên)
Kỹ năng tư vấn hướng nghiệp của giáo viên làm công tác hướng nghiệp ở một số trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chi Minh
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu kĩ năng ứng phó với stress trong học tập của học sinh tiểu học
Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường Trung học cơ sở huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường tiểu học hiện nay
Xung đột tâm lí giữa thiếu niên với cha mẹ trong các gia đình có quy mô khác nhau
Xung đột tâm lý trong quan hệ với cha mẹ của học sinh trung học phổ thông