Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lí luận của đề tài. Khảo sát tình hình sử dụng bài tập trực quan, việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học hóa học đại cương. Tìm hiểu mục tiêu, nội dung học phần hóa học đại cương. Xây dựng công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học viên, thiết kế bài tập trực quan phù hợp cho học viên. Đề xuất cách kết hợp bài tập trực quan với các phương pháp dạy học hiệu quả. Thiết kế, thực nghiệm giảng dạy có sử dụng bài tập trực quan để phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Đánh giá hiệu quả, rút kinh nghiệm về đề xuất khả năng ứng dụng vào thực tiễn giảng dạy