Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thj Huyền Thương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận về xây dựng văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi ở Học viện Chính trị. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất các giải pháp để xây dựng văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi ở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Thử nghiệm một giải pháp để xây dựng văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi ở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Diễn ngôn chiến tranh trong ''Đừng kể tên tôi và Tôi là con gái của cha tôi'' của Phan Thúy Hà
Diễn ngôn chiến tranh trong truyện ngắn Trang Thế Hy
Diễn ngôn gia đình trong tiểu thuyết của Shin Kyung Sook
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Thực hiện giáo dục vì sự phát triển bền vững trong dạy học địa lí ở trường trung học cơ sở
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông
Tự sự chấn thương trong ''Chết chịu'' của Louis-Ferdinand Céline
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Yêu dấu của Toni Morrison từ góc nhìn lí thuyết chấn thương