Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào, Thị Tú Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tổng quan, làm rõ cơ sở lý luận về giáo dục vì sự phát triển bền vững và phương pháp nghiên cứu trường hợp. Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc vận dụng phương pháp nghiên cứu trường hợp trong dạy học. Đề xuất các biện pháp dạy học vận dụng phương pháp nghiên cứu trường hợp nhằm thúc đẩy giáo dục vì sự phát triển bền vững. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất. Đưa ra các kiến nghị đối với việc thực hiện phương pháp nghiên cứu trường hợp nhằm thúc đẩy giáo dục phát triển bền vững
Phát triển năng lực tìm hiểu địa lí trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Sử dụng đa dạng các công cụ kiểm tra, đánh giá trong dạy học địa lý 12 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông
Vận dụng các kĩ thuật dạy học hiện đại trong dạy học Địa lí 10 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Xây dựng và sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học Địa lí 10 ở trường Trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông