Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Hà Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy viết kiểu văn thuật tính đến đặc điểm trí tuệ cảm xúc - xã hội của học sinh lớp 4. Tổ chức dạy học viết kiểu văn thuật tính đến đặc điểm trí tuệ cảm xúc - xã hội của học sinh lớp 4. Thực nghiệm sư phạm
Hội thảo công nghệ phân bón sinh học tại Viện Hàn Lâm Khoa học Hà Bắc, Trung Quốc
Nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử ở trường THPT với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin (Qua thực nghiệm sư phạm ở một số tỉnh/thành phố đồng bằng Bắc Bộ)
Phân tích cảnh quan phục vụ mục đích phát triển nông lâm nghiệp tỉnh Đắclắc
Phát triển năng lực đánh giá sự kiện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Vận dụng qua chương trình Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918)
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chủ đề năng lượng hóa học - lớp 10
Sử dụng di tích lịch sử quốc gia đặc biệt tại Hà Nội trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông
Sử dụng dữ liệu vệ tinh Landsat đánh giá quá trình phát triển đô thị thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) trong giai đoạn 1990-2020
Sử dụng kênh hình trong dạy học Địa lí 11 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Ứng dụng công nghệ viễn thám và GIS đánh giá biến động rừng tỉnh Lâm Đồng, giai đoạn 2000-2020
Xây dựng và sử dụng bộ đề kiểm tra định kì - học kì 2 môn Hóa học lớp 10