Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Hà Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy viết kiểu văn thuật tính đến đặc điểm trí tuệ cảm xúc - xã hội của học sinh lớp 4. Tổ chức dạy học viết kiểu văn thuật tính đến đặc điểm trí tuệ cảm xúc - xã hội của học sinh lớp 4. Thực nghiệm sư phạm
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến cho học sinh lớp 4
Phát triển năng lực đánh giá sự kiện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Vận dụng qua chương trình Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918)
Phát triển năng lực viết văn miêu tả cây cối cho học sinh lớp 4
Sử dụng di tích lịch sử quốc gia đặc biệt tại Hà Nội trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông
Sử dụng kênh hình trong dạy học Địa lí 11 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tìm hiểu mức độ trí tuệ cảm xúc của trẻ 4 - 5 tuổi
Ứng dụng công nghệ viễn thám và GIS đánh giá biến động rừng tỉnh Lâm Đồng, giai đoạn 2000-2020
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 4
Xây dựng ngữ liệu đọc mở rộng phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học