Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xây dựng cơ sở lí luận và thực tiễn của việc rèn luyện kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện theo đặc điểm thể loại cho học sinh lớp 5. Đề xuất hệ thống kĩ thuật và thực nghiệm khoa học để kiểm tra tính khả thi và sự tác động của các kĩ thuật viết sáng tạo văn kể chuyện theo đặc điểm thể loại cho học sinh lớp 5
Bồi dưỡng năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 5 trong dạy học đọc hiểu
Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở các trường Mầm non huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 trong dạy đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trong dạy học tập làm văn
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học viết đoạn văn ở lớp 3
Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh Trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9