Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc xây dựng, sử dụng đề mở trong dạy Tập làm văn lớp 5. Xây dựng một số đề mở Tập làm văn lớp 5 theo yêu cầu cần đạt của nội dung Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bồi dưỡng phần luyện từ và câu lớp 4 cho học sinh khá giỏi theo hướng dạy học tự chọn
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2,3 theo định hướng phát triển năng lực
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến cho học sinh lớp 4
Dạy viết đoạn văn nêu ý kiến về một sự việc, hiện tượng trong cuộc sống tính đến đặc điểm tư duy phản biện của học sinh lớp 5
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Sử dụng các phần mềm hỗ trợ trong dạy học trực tuyến ở tiểu học
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Thiết kế và sử dụng đánh giá xác thực trong dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học