Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn việc dạy học phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong dạy học nội dung giáo dục pháp luật lớp 11 ở trường trung học phổ thông nói chung và ở trường THCS - THPT Lê Quý Đôn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đề xuất các nguyên tắc, biện pháp, và tiến hành thực nghiệm sư phạm dạy học phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong dạy học nội dung giáo dục pháp luật môn GDKT&PL lớp 11 ở trường THCS - THPT Lê Quý Đôn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Biện pháp sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Giáo dục đạo đức môi trường cho học sinh Trường Trung học phổ thông Sơn Tây, Thành phố Hà Nội hiện nay
Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên trường Cao đẳng Nghề An Giang hiện nay
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc thông qua video tình huống cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ nhẹ 5 - 6 tuổi học hòa nhập
Giáo dục truyền thống hiếu học cho học sinh trung học cơ sở thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương dựa vào cộng đồng
Giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh THPT ở huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang
Phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và Pháp luật lớp 10 tại trường THPT FPT, Hà Nội
Phát triển năng lực điều chỉnh hành vi trong dạy học môn Giáo dục công dân cho học sinh lớp 6 ở trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên
Quản lý giáo dục văn hóa ứng xử trên mạng xã hội cho học sinh trường trung học phổ thông Mường Luân, huyện Điện Biện Động, tỉnh Điện Biên trong bối cảnh hiện nay
Sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi