Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác. Biện pháp tổ chức dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác ở trường tiểu học. Từ đó tiến hành tổ chức thực nghiệm dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác
Hướng dẫn học sinh kĩ thuật tương tác trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường Trung học phổ thông
Phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin cho sinh viên Sư phạm lịch sử, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Thiết kế và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông
Tổ chức dạy học tương tác trong Địa lí lớp 10 ở nhà trường THPT
Xây dựng và sử dụng hồ sơ di sản các nhà khoa học Việt Nam trong dạy học lịch sử dân tộc ở lớp 12 trung học phổ thông