Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu một số vấn đề lí luận về giáo dục thẩm mĩ, việc hình thành hiểu biết về văn hóa nghệ thuật; nghiên cứu về gốm truyền thống, gốm Phù Lãng và về phương pháp tổ chức hoạt động hình thành hiểu biết về NTTHTT cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Tìm hiểu thực trạng việc tổ chức hoạt động tạo hình hiểu biết về NTTHTT tại một số trường mầm non thuộc tỉnh Bắc Ninh và mức độ hiểu biết về NTTHTT của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Đề xuất và thực hiện một số biện pháp hình thành hiểu biết về NTTHTT cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với gốm Phù Lãng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động ngoài trời
Biện pháp hình thành kĩ năng hợp tác cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề
Biện pháp phát triển các thao tác tư duy cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường trung học phổ thông
Giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm truyện kể
Giáo dục tính tự tin cho trẻ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề
Một số biện pháp hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp
Sử dụng tác phẩm văn học giáo dục lòng nhân ái cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi