Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu cơ sở lí luận của giáo dục kĩ năng sống nói chung, kĩ năng tự nhận thức và kĩ năng giải quyết mâu thuẫn nói riêng cho học sinh THPT. Thực trạng kĩ năng tự nhận thức, kĩ năng giải quyết mâu thuẫn và biện pháp giáo dục kĩ năng tự nhận thức, kĩ năng giải quyết mâu thuẫn cho học sinh THPT huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc. Xác định nội dung và cách thức giáo dục kĩ năng tự nhận thức và giải quyết mâu thuẫn cho học sinh dựa trên tiếp cận bốn trụ cột và các chủ đề giáo dục kĩ năng tự nhận thức, giải quyết mâu thuẫn qua hoạt động ngoài giờ lên lớp. Tiến hành thiết kế và thực nghiệm chủ đề giáo dục kĩ năng tự nhận thức và kĩ năng giải quyết mâu thuẫn cho học sinh THPT
Áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực vào dạy học chuyên đề quy hoạch động theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh chuyên Tin
Biểu tượng tiêu biểu trong báu vật của đời
Đặc sắc nghệ thuật trong Báu vật của đời của Mạc Ngôn
Giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 5 ở thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang (qua truyện đọc cổ tích)
Không gian trong Quốc Âm Thị Tập của Nguyễn Trãi
Ma Văn Kháng - từ quan niệm văn chương đến thực tiễn sáng tác truyện ngắn sau năm 1986
Nghiên cứu thơ Nôm của Nguyễn Bá Xuyến
Phong cách Ma Văn Kháng trong truyện ngắn sau năm 1975
Phong cách nghệ thuật Tô Hoài trong tập Truyện Tây Bắc
Sử dụng Webquest trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 theo hướng phát triển năng lực cho học sinh ở Trường THCS Kim Đồng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh