Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu cơ sở lí luận của giáo dục kĩ năng sống nói chung, kĩ năng tự nhận thức và kĩ năng giải quyết mâu thuẫn nói riêng cho học sinh THPT. Thực trạng kĩ năng tự nhận thức, kĩ năng giải quyết mâu thuẫn và biện pháp giáo dục kĩ năng tự nhận thức, kĩ năng giải quyết mâu thuẫn cho học sinh THPT huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc. Xác định nội dung và cách thức giáo dục kĩ năng tự nhận thức và giải quyết mâu thuẫn cho học sinh dựa trên tiếp cận bốn trụ cột và các chủ đề giáo dục kĩ năng tự nhận thức, giải quyết mâu thuẫn qua hoạt động ngoài giờ lên lớp. Tiến hành thiết kế và thực nghiệm chủ đề giáo dục kĩ năng tự nhận thức và kĩ năng giải quyết mâu thuẫn cho học sinh THPT