Đổi mới hình thức tổ chức dạy học lịch sử ở trường THPT (vận dụng qua phần Lịch sử Việt Nam lớp 11, tỉnh Bắc Ninh)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lí luận về hình thức tổ chức trong dạy học lịch sử. Điều tra thực trạng việc tiến hành đổi mới các hình thức tổ chức dạy học môn Lịch sử ở trường PT. Nghiên cứu chương trình lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918 ở lớp 11 THPT làm cơ sở để tổ chức, tiến hành đổi mới các hình thức tổ chức dạy học phù hợp với đặc điểm nhận thức của HS THPT. Trình bày, phân tích các hình thức biện pháp thực hiện đổi mới hình thức tổ chức dạy học trong quá trình dạy học lịch sử ở THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc đổi mới các hình thức tổ chức dạy học môn lịch sử ở THPT.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đinh Thị Hằng
Người đóng góp:Trịnh Đình Tùng
Thông tin nhan đề:Đổi mới hình thức tổ chức dạy học lịch sử ở trường THPT (vận dụng qua phần Lịch sử Việt Nam lớp 11, tỉnh Bắc Ninh)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:116 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)