Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận về hình thức tổ chức trong dạy học lịch sử. Điều tra thực trạng việc tiến hành đổi mới các hình thức tổ chức dạy học môn Lịch sử ở trường PT. Nghiên cứu chương trình lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918 ở lớp 11 THPT làm cơ sở để tổ chức, tiến hành đổi mới các hình thức tổ chức dạy học phù hợp với đặc điểm nhận thức của HS THPT. Trình bày, phân tích các hình thức biện pháp thực hiện đổi mới hình thức tổ chức dạy học trong quá trình dạy học lịch sử ở THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc đổi mới các hình thức tổ chức dạy học môn lịch sử ở THPT.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đổi mới kiểm tra, đánh giá nhằm gây hứng thú cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến thế kỉ XV trường Trung học phổ thông)
Hương ước cải lương tỉnh Bắc Ninh (1921-1944)
Quá trình di dân trong thuộc địa hóa nông nghiệp ở Nam Kỳ 30 năm đầu thế kỷ XX
Quan hệ Việt Nam - Trung Quốc (1968 - 1975)
Quản lý làng xã ở tỉnh Thái Bình qua hương ước cải lương từ năm 1921 đến năm 1945
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Sử dụng tư liệu báo chí cách mạng trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1930 - 1945) ở trường Trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X-XV) ở trường trung học phổ thông
Việt Nam trong quan hệ quốc tế thời kì 1954 - 1975
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề Quan hệ quốc tế từ năm 1919 đến nay cho học sinh chuyên sử ở trường THPT