Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thủy Chung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu lý luận về hoạt động trải nghiệm trong dạy học phần về phương pháp dạy học toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học. Tìm hiểu thực tiễn, đánh giá thực trạng, phân tích ưu điểm, hạn chế, đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học trong dạy học phần về phương pháp dạy học toán. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học môn Công nghệ ở Tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAM
Dạy học sinh học trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
Dạy học Toán lớp 6 theo hướng gắn với thực tiễn
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10