Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Hồng Dương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực trạng của dạy học Công nghệ ở Tiểu học và dạy học Công nghệ ở Tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAM. Đề xuất tiến trình xây dựng bài học, tiến trình dạy học môn Công nghệ ở Tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAM. Tiến hành thực nghiệm sư phạm với môn Công nghệ lớp 3, đánh giá sự phát triển năng lực công nghệ của học sinh tiểu học
Bàn về tư duy phản biện
Dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2 theo tiếp cận học thông qua chơi
Dạy học sinh học trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
Exploring teachers’ classroom behaviours from the lens of hofstede’s cultural dimensions: a qualitative study
Implementing self-regulated learning in english academic writing moocs: A mixed methods study at tertiary level
Phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong tổ chức hoạt động học thông qua chơi ở tiểu học
The representation of the 4Cs framework in culture / CLIL sections of the textbook ''Tieng Anh 10 global success'': A survey study
Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh tiểu học
Vận dụng phương pháp dự án trong dạy học chủ đề nấm, vi khuẩn môn khoa học ở tiểu học
Vận dụng tiến trình nghiên cứu khoa học trong dạy học môn Công nghệ lớp 4