Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thu Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc dạy học viết bài văn nghị luận theo quy trình viết và phát triển kĩ năng viết bài văn nghị luận của học sinh lớp 7. Khảo sát thực trạng dạy học viết bài văn nghị luận với lớp 7 ở một số trường trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nội và Bắc Giang. Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết bài văn nghị luận cho học sinh lớp 7 qua hệ thống bài tập thực hành. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá tính khả thi của các đề xuất trong luận văn
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Dạy học viết văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 7 theo hướng phát triển năng lực
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và sử dụng bộ ngữ liệu đọc mở rộng trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn cho học sinh lớp 11
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông