Xây dựng và sử dụng trò chơi trong dạy học phần Hóa học Phi kim lớp 11 nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh ở các Trung tâm Giáo dục thường xuyên

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Tiến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về những vấn đề liên quan đến đề tài như: năng lực, năng lực hợp tác; trò chơi và trò chơi dạy học; việc sử dụng trò chơi trong dạy học hóa học để hình thành và phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Khảo sát, đánh giá thực trạng việc sử dụng trò chơi dạy học ở các Trung tâm Giáo dục thường xuyên. Xây dựng một số trò chơi dạy học môn Hóa học nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Thiết kế một số hoạt động dạy học phần Hóa học Phi kim lớp 11 dưới dạng trò chơi để hình thành và phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực hợp tác cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Tiến
Người đóng góp:Bùi Thị Hạnh
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng trò chơi trong dạy học phần Hóa học Phi kim lớp 11 nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh ở các Trung tâm Giáo dục thường xuyên
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:109 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)