Mạng lưới xã hội trong tín ngưỡng thờ mẫu (Nghiên cứu trường hợp Đồng thầy Đặng Thị Mát, thủ nhang chùa Hang, đền Quan Tam phủ, Sơn Tây, Hà Nội)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Giải thích các khái niệm: tín ngưỡng thờ Mẫu, mạng lưới xã hội, kinh tế thị trường, toàn cầu hóa; giới thuyết cơ sở lý thuyết và tổng quan về trường hợp nghiên cứu. Phân tích các dạng thức kết nối trong mạng lưới xã hội của đồng thầy Đặng Thị Mát nhằm làm rõ một số đặc điểm, nguyên tắc vận hành của mạng lưới tín đồ thờ Mẫu của đồng thầy Đặng Thị Mát; lý giải nguyên nhân, những xu thế biến đổi của mạng lưới xã hội thờ Mẫu dưới tác động của kinh tế - thị trường và toàn cầu hóa, phân tích tác động của sự biến đổi mạng lưới xã hội đó đến đồng thầy, các thành viên trong mạng lưới và trong tín ngưỡng thờ Mẫu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Minh Thu
Người đóng góp:Nguyễn Văn Thắng
Thông tin nhan đề:Mạng lưới xã hội trong tín ngưỡng thờ mẫu (Nghiên cứu trường hợp Đồng thầy Đặng Thị Mát, thủ nhang chùa Hang, đền Quan Tam phủ, Sơn Tây, Hà Nội)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:116 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)