Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà, Ngọc Quỳnh Giao
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về xây dựng công cụ đánh giá thường xuyên trong dạy học văn bản nghị luận lớp 6. Thiết kế và gợi ý sử dụng một số bộ công cụ đánh giá thường xuyên trong dạy học văn bản nghị luận lớp 6 (Sách Cánh diều). Thực nghiệm sư phạm
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thần thoại và sử thi ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách Cánh diều
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 7
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở sách giáo khoa Ngữ văn 7, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 6