Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' trong hoạt động đọc mở rộng cho học sinh lớp 4

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Dương Thanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học đọc mở rộng và mô hình câu lạc bộ đọc sách vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 4. Tìm hiểu, khảo sát, đánh giá thực trạng giờ dạy học đọc mở rộng lớp 4. Đề xuất vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' trong hoạt động đọc mở rộng cho học sinh lớp 4. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả mà luận văn đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Dương Thanh
Thông tin nhan đề:Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' trong hoạt động đọc mở rộng cho học sinh lớp 4
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:126 Tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2023

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)