Xây dựng và khai thác ngữ liệu đọc mở rộng văn bản truyện để phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trương, Minh Giang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Phân tích những cơ sở lý luận của phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học, làm cơ sở cho việc xây dựng nguồn ngữ liệu phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh. Chỉ ra những yêu cầu của đọc mở rộng chi phối việc xây dựng nguồn ngữ liệu phát triển trí tuệ cảm xúc. Khảo sát thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản truyện từ góc độ trí tuệ cảm xúc làm tiền đề xây dựng nguồn ngữ liệu đọc mở rộng văn bản truyện. Xây dựng nguồn ngữ liệu văn bản truyện; các câu hỏi, bài tập khai thác ngữ liệu đã xây dựng. Thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi và tác động của nguồn ngữ liệu và hệ thống bài tập đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trương, Minh Giang
Thông tin nhan đề:Xây dựng và khai thác ngữ liệu đọc mở rộng văn bản truyện để phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:137 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2023

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)