Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Anh Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận về năng lực, NLTH, BTHH, HLĐT và vấn đề phát triển NLTH của HS. Nghiên cứu thực trạng tự học của HS lớp 12 ở một số trường THPT tỉnh Đăklăk, sử dụng BTHH để phát triển NLTH trong dạy học hóa học của GV. Biên soạn HTBT thiết kế trên HLBT nhằm phát triển NLTH cho HS chương Đại cương về kim loại và Kim loại kiềm - Kim loại kiềm thổ - Nhôm chương hóa học 12 nâng cao. Đề xuất biện pháp sử dụng BTHH theo hướng tự học nhằm phát triển NLTH cho HS. Xay dựng bộ công cụ đánh giá sự phát triển NLTH của HS thông qua BTHH. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Thiết kế và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông
Xây dựng hệ thống E - learning hỗ trợ học sinh học tập tại Trường Trung học phổ thông Buôn Đôn
Xây dựng và sử dụng hệ thống tư liệu điện tử trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử hướng dẫn tự học trong dạy các lớp Vận hành và sửa chữa máy nông nghiệp tại Trung tâm dạy nghề Vũ Thư - Thái Bình
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học