Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Khái quát lịch sử nghiên cứu câu, câu phức, lí thuyết ba kiểu câu phân chia theo cấu trúc ngữ pháp và lí thuyết cấu trúc nghĩa biểu hiện, cấu trúc đề thuyết, cấu trúc tin. Trình bày đặc điểm các yếu tố trong câu phức dưới góc nhìn của cấu trúc nghĩa biểu hiện, phân tích câu thành vị tố trung tâm và các tham chiếu trong các sự tình; câu phức dưới góc nhìn của cấu trúc đề thuyết, phân tích đặc điểm của phần đề và phần thuyết. Câu phức được nghiên cứu ở bình diện dụng học thông qua việc phân tích cấu trúc tin. Các tin cũ và tin mới sẽ được làm sáng tỏ trong một số kiểu câu phức có phương diện đánh dấu tin và không có phương diện đánh dấu tin
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy hoc đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 10
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông