Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Xuân Tiếp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu và xác lập cơ sở lí luận; khảo sát và đánh giá thực trạng, điều kiện của việc tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp trong dạy học Địa lí 12 THPT theo định hướng phát triển năng lực. Xác lập cách thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp trong dạy học Địa lí 12 THPT theo định hướng phát triển năng lực
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Đạo đức sinh thái trong sáng tác của các nhà văn nữ Việt Nam (Khảo sát qua truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư và Đỗ Bích Thúy)
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Dạy viết bài văn nghị luận xã hội ở lớp 9 theo hướng đối thoại
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường trung học phổ thông
Một số biện pháp hướng dẫn học sinh tiếp cận cái tôi trữ tình trong thơ Hồ Xuân Hương
Quản lý giáo dục lòng nhân ái cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh trong bối cảnh hiện nay
Rèn luyện kỹ năng kết hợp các thao tác lập luận trong làm văn nghị luận cho học sinh trung học phổ thông
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông