Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Liên
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính trong các trường tiểu học dạy hoà nhập, lý luận về quản lý giáo dục, quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính. Điều tra và khảo sát thực trạng giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính và quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính ở tiểu học. Nêu lên một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính ở các trường tiểu học (dạy hoà nhập tỉnh Thái Nguyên). Bước đầu thử nghiệm biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính ở tiểi học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Biện pháp định hướng nghề nghiệp cho học sinh khiếm thính cấp trung học cơ sở tại Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật Thuận An
Biện pháp giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khiếm thị
Biện pháp xây dựng mô hình dạy nghề cho học sinh khiếm thính tỉnh Lâm Đồng
Các biện pháp nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ kí hiệu cho giáo viên dạy học sinh khiếm thính
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2,3 theo định hướng phát triển năng lực
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập trong môn tiếng Việt lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ điếc 3 - 6 tuổi thông qua giao tiếp theo chủ đề
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt