Một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính trong các trường tiểu học tỉnh Thái Nguyên

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Liên

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2002

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính trong các trường tiểu học dạy hoà nhập, lý luận về quản lý giáo dục, quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính. Điều tra và khảo sát thực trạng giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính và quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính ở tiểu học. Nêu lên một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính ở các trường tiểu học (dạy hoà nhập tỉnh Thái Nguyên). Bước đầu thử nghiệm biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính ở tiểi học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm Thị Liên
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp quản lý giáo dục hoà nhập trẻ khiếm thính trong các trường tiểu học tỉnh Thái Nguyên
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:149 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2002

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)