Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Tìm hiểu về văn miêu tả và tư duy hình tượng. Nghiên cứu nguyên tắc phát triển tư duy trong dạy học tiếng Việt và dạy học văn miêu tả. Đánh giá thực trạng luyện viết văn miêu tả của học sinh lớp 4 , 5 trong mối quan hệ với nhiệm vụ phát triển tư duy. Đề xuất những biện pháp luyện viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 , 5 theo nguyên tắc phát triển tư duy
Dạy học tích hợp hoạt động trải nghiệm sáng tạo vào làm văn miêu tả cho học sinh lớp 5
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 10 trong dạy học tạo lập văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một tác phẩm văn học
Phiếu học tập phát triển năng lực đọc hiểu ngữ văn 6: Tập 1
Phương thức gây cười trong truyện cười thế giới hiện đại dưới góc nhìn logic học
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4
Tổ chức dạy học tích hợp STEAM cho học sinh khiếm thính học hòa nhập ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học