Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Văn Tiếu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu làm rõ vấn đề lý luận về đổi mới phương pháp dạy học và quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn tiếng Anh ở các trường THCS theo hướng phát triển năng lực học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn tiếng Anh ở các trường THCS huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng theo hướng phát triển năng lực học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm trong thơ Huy Cận
Biểu tượng trong tiểu thuyết Haruki Murakami
Cái phi lí kiểu Kafka trong Kafka bên bờ biển của Haruki Murakami
Kí khảo cứu của Phạm Đình Hổ (Qua tác phẩm Vũ trung tùy bút và Tang thương ngẫu lục)
Nghệ thuật thẩm bình trong phóng sự của Đỗ Doãn Hoàng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học Ngữ văn (Qua ngữ liệu lớp 10)
Thời gian tự sự trong Vũ trung tùy bút - chiếu ứng thiên mở đầu với toàn sách
Vũ Trung tùy bút của Phạm Đình Hổ dưới góc nhìn diễn ngôn
Xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực đọc hiểu văn bản kí trung đại Việt Nam cho học sinh THPT
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện Kiều của Nguyễn Du ở lớp 9