Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu khung năng lực số, xây dựng cấu trúc khung năng lực số của học sinh THPT. Nghiên cứu về mô hình dạy học kết hợp, bài học STEM. Phân tích chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, nghiên cứu nội dung kiến thức chương ''Các định luật bảo toàn'' - Vật lý 10, từ đó xây dựng bài học STEM ''Các định luật bảo toàn'' theo dạy học kết hợp nhằm bồi dưỡng năng lực số của học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức hoạt động học theo chủ đề nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường Mầm non
Cơ học và lý thuyết tương đối
Dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường chủ đề WebQuest ''Dấu chân Carbon'' nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh
Giáo trình Cơ học lượng tử
Nghiên cứu điều kiện tự nhiên và tài nguyên thiên nhiên phục vụ phát triển bền vững huyện đảo Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang
Organization of STEM lesson on ''Making a smart epoxy night light'' to develop creative and problem - solving capability for high school students
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và dạy học chủ đề Stem Thiết kế phòng học giảm ô nhiễm tiếng ồn nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm thực tập theo hướng phát triển hoạt động học tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương ''Dao động cơ'' ở lớp 12 THPT