Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến môn Công nghệ ở trung học cơ sở. Thiết kế bài dạy trực tuyến môn Công nghệ lớp 8 vận dụng mô hình lớp học đảo ngược. Kiểm nghiệm và đánh giá
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong giáo dục đạo đức cho học sinh Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng
Quản lí công tác chủ nhiệm lớp ở các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Giáo dục Thường xuyên ngoại thành Hà Nội theo hướng tự quản
Quản lí giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh ở các trường Tiểu học huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học Sinh học ở trường THPT
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 4 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học chủ đề ''Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật - môn Khoa học tự nhiên 7''