Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Diệu Minh Chân Như
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn của mối tương quan giữa thơ ca và hội họa trong văn hóa truyền thống Nhật Bản. Làm sáng tỏ những biểu hiện cụ thể của thiền tính trong thơ haiku và tranh mặc hội thông qua việc so sánh đối chiếu những tương đồng, khác biệt giữa hai thể loại thuộc hai loại hình nghệ thuật có mối tương quan với nhau trên ba phương diện: Cảm thức thẩm mĩ thiền, phương thức nghệ thuật trong thơ haiku và tranh mặc hội. Làm rõ vấn đề cảm niệm mang tính thiền một bức tranh - thơ tương đồng và khác biệt như thế nào so với việc tiếp nhận một tác phẩm thơ ca hoặc hội họa thuần túy
Diễn ngôn thân thể trong sáng tác của Nam Cao trước Cách mạng tháng tám 1945
Tiếp biến quan niệm vô thường無常 trong thơ Haiku của M.Basho
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương