Xây dựng và sử dụng bài tập tình huống tổ chức cho học sinh phân tích cơ sở sinh học của các quy trình công nghệ bảo quản và chế biến các sản phẩm sau thu hoạch trong chương trình Công nghệ 10

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Bình

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Thu thập, lựa chọn, phân tích, hệ thống những tài liệu về phương pháp dạy học, bài tập, bài tập tình huống, dạy học tích hợp; điều tra thực trạng về hiểu biết và vận dụng bài tập tình huống trong dạy học Công nghệ 10 của giáo viên và chất lượng học tập môn Công nghệ 10 của học sinh tại trường THPT. Đề xuất quy trình xây dựng và sử dụng bài tập tình huống trong khâu dạy học kiến thức mới. Thiết kế các bài học lên lớp có sử dụng bài tập tình huống trong dạy học chương III – Công nghệ 10. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Bình
Người đóng góp:Đinh Quang Báo
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng bài tập tình huống tổ chức cho học sinh phân tích cơ sở sinh học của các quy trình công nghệ bảo quản và chế biến các sản phẩm sau thu hoạch trong chương trình Công nghệ 10
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:87 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)