Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm văn hóa lịch sử địa phương cho học sinh các trường tiểu học. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm văn hóa lịch sử địa phương cho học sinh các trường tiểu học huyện Thuận Thành
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Câu đố chiết tự chữ Hán: phương pháp chiết tự và ứng dụng trong dạy học chữ Hán
Đặc điểm cấu tạo và ngữ nghĩa của từ Hán Việt trong ba bộ sách giáo khoa Ngữ văn lớp 6 (Cánh diều, Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo)
Dạy học công nghệ 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Dạy học toán ở tiểu học theo hướng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề
Khảo cứu văn bản Trĩ chu thù xướng tập của Bùi Văn Dị
Khảo sát văn bản và tìm hiểu giá trị thể văn Trường thiên trong Lễ Trai văn tập
Nghiên cứu văn bản di sản Hán Nôm Nguyễn Nghiễm
Thiết kế quy trình dạy học dự án trong môn khoa học ở tiểu học
Thơ vịnh sử trong Hồng Đức Quốc âm thi tập