Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mai, Thị Liên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực nói và nghe cho học sinh lớp 3 qua hoạt động kể chuyện. Đề xuất biện pháp phát triển năng lực nói và nghe cho học sinh lớp 3 qua hoạt động kể chuyện. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ảnh hưởng của phật giáo tới chính sách đối nội, đối ngoại của vương triều Chakri (1851 - 1925)
Biện pháp dạy học tập làm văn cho học sinh có khó khăn về viết ở lớp 3
Dạy học hiểu hướng đến rèn luyện kĩ năng viết văn cho học sinh lớp 2, lớp 3
Dạy học truyện ngắn hiện thực 1930-1945 cho học sinh lớp 11 theo mô hình chuyển giao kỹ năng đọc
Kiểm tra, đánh giá môn Tiếng Việt lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trong dạy học tập làm văn
Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 6 tuổi sau cấy ốc tai điện tử
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong dạy học Tiếng Việt lớp 3
Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ tiếng Việt cho học sinh lớp 3 trên phần mềm Violet