Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Trung Kiên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu chương trình Giáo dục phổ thông 2018 môn Vật lý; một số phương pháp dạy học phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; Kiểm tra đánh giá trong dạy học phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; Quy trình xây dựng kế hoạch dạy học môn Vật lý ở trung học phổ thông, dạy học theo chủ đề. Điều tra thực trạng, thiết kế, xây dựng các tiêu chí đánh giá năng lực học sinh, lấy ý kiến đánh giá của giáo viên để kiểm nghiệm tính khả thi, hiệu quả trong thực hiện kế hoạch giáo dục môn Vật lý 10 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại các trường trung học phổ thông huyện Kim Bảng tỉnh Hà Nam
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ba phong cách trào phúng trong văn học Việt Nam thời kì 1930 - 1945: Nguyễn Công Hoan, Vũ Trọng Phụng, Nam Cao
Chữ Hán trong Ức Trai thi tập của Nguyễn Trãi
Khảo sát dân ca giao duyên (lứn bảo slaow)
Khảo sát phần lời ca trong then cầu an giải hạn của dân tộc Tày huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn
Lưu Trọng Lư trong phong trào thơ mới 1932 - 1945
Nghiên cứu thơ chữ Hán của Nguyễn Thông
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực hợp tác và giao tiếp cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học Hữu cơ lớp 11
Thế Lữ - nhà thơ tiêu biểu cho ''Thơ mới'' buổi đầu