Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Chế Dạ Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về kĩ năng xử lý tình huống giao tiếp của học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất thực nghiệm biện pháp rèn luyện kĩ năng xử lý tình huống giao tiếp của học sinh THPT tại thành phố Hồ Chí Minh.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục giá trị sống cho học sinh các trường Trung học cơ sở quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo
Kỹ năng giải quyết tình huống trong giao tiếp với bạn của học sinh trường THCS Liên Nghĩa (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên)
Kỹ năng tư vấn hướng nghiệp của giáo viên làm công tác hướng nghiệp ở một số trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chi Minh
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Năng lực ứng xử của cha mẹ với con lứa tuổi học sinh Trung học phổ thông
Nghiên cứu kĩ năng ứng phó với stress trong học tập của học sinh tiểu học
Nghiên cứu mặc cảm tự ti của trẻ mồ côi được nuôi dưỡng trong các ơ sở bảo trợ trẻ em tại thành phố Hồ Chí Minh
Stress ở thiếu niên trong quan hệ với cha mẹ
Xung đột tâm lí giữa thiếu niên với cha mẹ trong các gia đình có quy mô khác nhau
Xung đột tâm lý trong quan hệ với cha mẹ của học sinh trung học phổ thông