Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Nho
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn nghiên cứu một số biện pháp hướng dẫn hoạt động tạo hình cho trẻ khiếm thính 5 - 6 tuổi làm quen với môi trường xung quanh, xây dựng cơ sở lý luận định hướng đó, tiến hành tìm hiểu thực trạng về các biện pháp tổ chức hướng dẫn cho trẻ khiếm thính làm quen với môi trường xung quanh, từ đó đề xuất những biện pháp phù hợp để hướng dẫn trẻ khiếm thính 5 - 6 tuổi làm quen với môi trường xung quanh thông qua hoạt động tạo hình, tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Hình thành biểu tượng về số lượng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở trường chuyên biệt thông qua hình ảnh hóa thông tin
Một số biện pháp hình thành sự định hướng trong không gian cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động ngoài trời
Phát triển kỹ năng so sánh cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán ở trường mầm non hòa nhập
Sử dụng bài tập chắp ghép nhằm phát triển khả năng định hướng không gian trong hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi
Sử dụng trò chơi nhằm phát triển khả năng định hướng không gian cho trẻ 5 - 6 tuổi
Sử dụng trò chơi xếp dán tranh nâng cao hứng thú hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi
Sự phát triển ngôn ngữ của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua kể chuyện
Tổ chức hoạt động giáo dục ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi trong trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động tạo hình
Tổ chức hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ theo chủ đề cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi ở trường chuyên biệt