Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Hoàng Anh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2001
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận án trình bày cơ sở lý luận về nghĩa biểu hiện của câu, cấu trúc cú pháp của câu và chức năng cú pháp trong câu, đề cập đến bổ ngữ trong câu có vị tố do động từ, tính từ đảm nhiệm, bổ ngữ trong câu có từ chỉ quan hệ dùng không độc lập làm vị tố và bổ ngữ cảnh huống, khái quát những thành quả đã có được ở hai mặt ngữ pháp và ngữ nghĩa, qua đó thử mô tả loại hình sự thể của câu chứa thành phần bổ ngữ
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bổ ngữ - Thành phần phụ mở rộng bắt buộc của vị ngữ hoặc vị từ (Khảo sát trên cứ liệu các văn bản văn xuôi được dạy học ở Trung học cơ sở)
Danh ngữ tiếng Việt trên bình diện nghĩa học và dụng học
Dạy học nhóm bài ngữ dụng ở THCS theo quan điểm giao tiếp
Nói và nghe trong sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, một số vấn đề tiếp cận nội dung dạy học và đánh giá
Sử dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học ngữ văn ở nhà trường THPT
Thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập theo nhóm nhỏ trong dạy học phần sinh học vi sinh vật - sinh học 10
Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học lịch sử ở trường THPT :
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp dạy học theo nhóm vào dạy học sử dụng bảng tính cơ bản trong chương trình ứng dụng công nghệ thông tin trình độ cơ bản ở trường đại học Đồng tháp