Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thu Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm sáng tỏ những cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở nhà trường THCS. Khảo sát thực trạng tài liệu dạy học: chương trình, sách giáo khoa, sách giáo viên, giáo án dạy học và việc dạy học nhóm bài này đang được triển khai ở THCS. Đề xuất tổ chức hoạt động trải nghiệm của học sinh lớp 8 trong việc thực hành tạo lập văn bản thuyết minh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra, phân tích; qua đó đánh giá nghiêm túc tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cái tôi trữ tình trong thơ Dư Thị Hoàn
Cái tôi trữ tình trong thơ Phạm Thiên Ý (Nồng Nàn Phố)
Đặc sắc thơ Lâm Thị Mỹ Dạ
Dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở lớp 9 theo định hướng phân hóa
Dạy học truyện ngắn Chí Phèo (Nam Cao) ở lớp 11 theo hướng phân hóa về đặc điểm trí tuệ của học sinh
Thiết kế và dạy học chủ đề Thơ mới cho học sinh lớp 11 theo hướng tích hợp kỹ năng đọc, viết, nói và nghe
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế và triển khai dạy học chuyên đề ''đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Thơ nữ Việt Nam sau 1975 những tìm tòi và cách tân