Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp chương Sóng cơ, sóng âm - Vật lí 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trường dân tộc nội trú

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ Phương Thanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cở sở lí luận và thực tiễn về dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh dân tộc nội trú. Nghiên cứu chương trình Vật lí 12 và các tài liệu có liên quan đến nội dung kiến thức chương: “Sóng cơ, sóng âm”. Phân tích thực trạng dạy học tích hợp với chủ đề: “Sóng cơ, sóng âm” và năng lực vận dụng các kiến thức chuyên môn vào giải quyết vấn đề của học sinh dân tộc nội trú với chủ đề này. Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Điện Biên, nghiên cứu cách thức sử dụng dạy học tích hợp đã xây dựng, hiệu quả học tập và đo sự phát triển của năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Phân tích các kết quả thu được từ thực nghiệm để đánh giá tính khả thi của đề tài. Từ đó nhận xét, đánh giá, bổ sung và hoàn thiện để áp dụng vào thực tiễn của học sinh các trường THPT.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Vũ Phương Thanh
Người đóng góp:Đỗ Hương Trà
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp chương Sóng cơ, sóng âm - Vật lí 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trường dân tộc nội trú
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:157 tr.
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)