Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Quỳnh Trâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu một số vấn đề lý luận có liên quan đến đề tài. Tìm hiểu thực trạng sử dụng phương pháp Montessori tại một số trường mầm non. Tìm hiểu thực trạng khả năng khái quát hóa của trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi. Sử dụng và đánh giá hiệu quả sử dụng phương pháp Montessori để phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Biện pháp giáo dục kỹ năng thiết lập mối quan hệ xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4 - 5 tuổi trong môi trường giáo dục hòa nhập
Biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua bài tập vận động
Biện pháp phát triển kĩ năng đo lường cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Phát triển nhận thức về toán cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động tạo hình
Phát triển vốn từ cho trẻ mầm non theo phương pháp Montessori
Sử dụng vật liệu tự nhiên nhằm nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi Việt Nam theo phương pháp dạy học Montessori
Vận dụng phương pháp Montessori trong giảng dạy để phát triển khả năng chú ý cho trẻ khuyết tật trí tuệ (5 - 6 tuổi) ở trung tâm Sao Biển