Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Quỳnh Trâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu một số vấn đề lý luận có liên quan đến đề tài. Tìm hiểu thực trạng sử dụng phương pháp Montessori tại một số trường mầm non. Tìm hiểu thực trạng khả năng khái quát hóa của trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi. Sử dụng và đánh giá hiệu quả sử dụng phương pháp Montessori để phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng tư duy phản biện cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động sắp xếp theo quy luật
Phát triển vốn từ cho trẻ mầm non theo phương pháp Montessori
Sử dụng vật liệu tự nhiên nhằm nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi Việt Nam theo phương pháp dạy học Montessori
Vận dụng phương pháp Montessori trong giảng dạy để phát triển khả năng chú ý cho trẻ khuyết tật trí tuệ (5 - 6 tuổi) ở trung tâm Sao Biển
Biện pháp nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua bài tập vận động
Biện pháp phát triển kĩ năng đo lường cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động dạy trẻ sắp xếp theo quy luật