Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Phúc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực dạy học trải nghiệm trong đào tạo sinh viên sư phạm Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ. Xác định các nguyên tắc, các năng lực dạy học trải nghiệm cần phát triển cho sinh viên và đề xuất quy trình, biện pháp phát triển năng lực dạy học trải nghiệm cho sinh viên sư phạm Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực dạy học trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, Trường Đại học Tân Trào
Quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học cho giảng viên âm nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
Tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn Giáo dục công dân cấp trung học cơ sở ở Hà Nội
Tổ chức hoạt động dạy học trải nghiệm hướng nghiệp trong môn Giáo dục công dân cho học sinh lớp 11 Trường Trung học phổ thông Vạn Xuân, Hoài Đức, Hà Nội