Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô, Thị Sáng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang; khảo nghiệm tính cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hỗ trợ giáo dục giảm thiểu hành vi rối loạn tăng động giảm chú ý cho học sinh lứa tuổi đầu cấp tiểu học hòa nhập
Dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở lớp 10 dựa trên SPHT của học sinh
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh trong dạy học Thơ mới theo chủ đề ở trung học cơ sở
Giáo dục kĩ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi dựa vào cộng đồng ở các trường mầm non quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Giáo dục phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ ở các trường mầm non trên địa bàn huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La dựa vào cộng đồng
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Vai trò công tác xã hội trong việc giáo dục kĩ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh Trung học cơ sở tại huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội
Vận dụng lí thuyết phê bình nữ quyền vào dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều