Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Ngọc Diệp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn về những hiểu biết của giáo viên dạy vật lí trong bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lý và vận dụng dạy học phân hóa. Thiết kế tiến trình dạy học phân hóa một số nội dung kiến thức về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lý của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học dự án về các ứng dụng kĩ thuật của nhiệt động lực học - Vật lí trung học phổ thông
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn trong dạy học phần ''Tĩnh điện'' - Vật lí 11 chương trình 2018
Tổ chức dạy học dự án Động cơ điện - Vật lí 12 nhằm phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh
Tổ chức dạy học dự án nội dung ''Cân bằng của vật rắn''- Vật lí 10 THPT nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh
Tổ chức dạy học dự án Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức về Điều kiện cân bằng của vật rắn - Vật lí 10 nhằm giáo dục định hướng nghề cho học sinh Trường Dân tộc Nội trú