Rèn luyện kỹ năng lập ý ở kiểu bài nghị luận về một hiện tượng đời sống cho học sinh lớp 12 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Hiền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở khoa học của việc rèn luyện kỹ năng lập ý ở kiểu bài nghị luận về một hiện tượng đời sống cho học sinh lớp 12 THPT. Đề xuất nội dung và biện pháp rèn luyện kỹ năng lập ý ở kiểu bài nghị luận về một hiện tượng đời sống. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để điều chỉnh và đánh giá hiệu quả cũng như năng lực thực thi của giải pháp được đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Minh Hiền
Thông tin nhan đề:Rèn luyện kỹ năng lập ý ở kiểu bài nghị luận về một hiện tượng đời sống cho học sinh lớp 12 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:102 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)