Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở khoa học của việc rèn luyện kỹ năng lập ý ở kiểu bài nghị luận về một hiện tượng đời sống cho học sinh lớp 12 THPT. Đề xuất nội dung và biện pháp rèn luyện kỹ năng lập ý ở kiểu bài nghị luận về một hiện tượng đời sống. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để điều chỉnh và đánh giá hiệu quả cũng như năng lực thực thi của giải pháp được đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm ngôn ngữ diễn thuyết của người nổi tiếng trong chương trình Ted''s Talk
Dạy học tập làm văn tự sự cho học sinh Trung học cơ sở theo quan điểm tiếp cận tiến trình
Diễn ngôn Phương tây - Phương Đông của Phạm Quỳnh và Nhất Linh
Diễn ngôn về đô thị và nông thôn trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng
Phát triển năng lực viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh Trung học phổ thông
Rèn kĩ năng viết đoạn mở bài và kết bài trong dạy học làm văn nghị luận ở trung học cơ sở
Rèn luyện kỹ năng tìm ý và lập ý trong làm văn nghị luận THPT