Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trần, Thị Dịu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu các cơ sở lý luận về trường nghĩa, phân loại trường nghĩa, vấn đề phân tích văn học dựa vào trường nghĩa, trường từ vựng ngữ nghĩa chỉ sự vật, hiện tượng tự nhiên trong thơ Xuân Quỳnh. Hiện tượng nhiều nghĩa và sự chuyển biến ý nghĩa của từ chỉ sự vật, hiện tượng tự nhiên trong thơ Xuân Quỳnh
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đặc điểm ngôn ngữ truyện cực ngắn của Nhật Chiêu (Qua khảo sát tập Lời tiên tri của giọt sương)
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Trường từ vựng chỉ mưa trong các sáng tác của Bảo Ninh
Trường từ vựng ngữ nghĩa chỉ màu sắc trong thơ Xuân Quỳnh
Trường từ vựng ngữ nghĩa không gian trong thơ Huy Cận
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương