Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan Thị Thu Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan lịch sử nghiên cứu và sử dụng bài tập Hóa học vào dạy học trên thế giới và Việt Nam. Nghiên cứu bản chất, vai trò, ý nghĩa, các khái niệm liên quan đến bài tập Hóa học trong dạy học Sinh học ở trường THPT. Điều tra thực trạng về sự hiểu biết, phân tích logic nội dung kiến thức và đề xuất nguyên tắc, quy trình xây dựng bài tập Hóa học trong dạy học Sinh học 10 vào quá trình dạy học, đặc biệt trong khâu nghiên cứu tài liệu mới. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10
Dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12 thông qua các vấn đề thực tiễn địa phương ở tỉnh Trà Vinh
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Rèn luyện cho học sinh kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11
Sử dụng bài tập tình huống để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11
Sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong dạy học phần công dân với pháp luật ở trường THPT Xa La Hà Đông
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học chương sinh trưởng, phát triển – Sinh học 11 THPT
Vận dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Hoạt động giáo dục ở trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
Xây dựng và sử dụng bài tập tình huống giáo dục giới tính cho học sinh trong dạy học phần sinh sản ở động vật, sinh học 11
Xây dựng và sử dụng tình huống trong dạy học mô đun Kết cấu động cơ đốt trong nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho sinh viên Trường Cao đẳng nghề Yên Bái