Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khảo sát, phân tích, tổng hợp, đánh giá tổng quan tình hình nghiên cứu của đề tài và các vấn đề liên quan. Điều tra, khảo sát thực trạng của việc dạy học tác phẩm tự sự cũng dạy học tác phẩm tự sự với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin ở trường THPT hiện nay và xác lập cơ sở lí luận, thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Đề xuất các định hướng và biện pháp dạy học tác phẩm tự sự ở trường THPT với sự hỗ trợ của CNTT; trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu thức chiếu vật nhân vật trong truyện ngắn Thạch Lam
Đặc điểm thơ văn xuôi từ 1975 đến nay
Kết cấu đổ vỡ trong Vườn Anh Đào của Chekhov
Khảo sát dân ca nghi lễ cúng ma dân tộc Mông
Nâng tầm đón nhận cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học tác phẩm thơ Đường
Nghệ thuật kể chuyện trong Đồi gió hú của Emily Bronte
Những đổi mới của văn xuôi nghệ thuật Việt nam sau 1975 (Khảo sát trên nét lớn)
Thơ văn xuôi và nhịp điệu trong thơ văn xuôi
Thơ văn xuôi và sự giao thoa thể loại
Tiếp nhận văn học Trung Quốc trong trường phổ thông Việt Nam