Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Thu Thuỷ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Điều tra, tìm hiểu thực tiễn việc dạy học Lịch sử ở lớp 10 THPT nói chung từ đó hiểu rõ việc tổ chức các hoạt động học tập Lịch sử cho học sinh trong giờ lên lớp nói riêng. Đưa ra các biện pháp tổ chức hoạt động học tập cho học sinh trong giờ học Lịch sử. Chuẩn bị và tiến hành một số bài thực nghiệm ở lớp 10 THPT (chương trình chuẩn)
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao hiệu quả dạy học phần lịch sử Việt Nam ở lớp 10 THPT trên cơ sở sử dụng và hoàn chỉnh kiến thức đã học ở THCS
Sử dụng một số phương pháp, kĩ thuật trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến thế kỉ XV ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực học sinh (qua thực nghiệm chương trình lớp 10)